10-07-2018 14 Lượt xem

Từ ngày 30/06/2018 đến 02/07/2018, Westfood đã tham gia Hội chợ Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Fancy Food – một trong những sự kiện quy mô, quan trọng bậc nhất để tiếp cận và khai thác thị trường tiêu thụ nông sản, thực phẩm và đồ uống tại Bắc Mỹ.

Thực hiện Chương trình Xúc tiến Thương mại Quốc gia năm 2018 được Bộ Công Thương phê duyệt và được sự chỉ đạo của Bộ Nông nghiệp & PTNT, Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp đã triển khai tổ chức Đoàn doanh nghiệp tham gia Khu gian hàng Việt Nam trưng bày tại Hội chợ Quốc tế về Thực phẩm và Đồ uống Fancy Food Summer 2018 tại New York (Mỹ) từ ngày 30/06/2018 đến ngày 02/07/2018.

Westfood fancy food 2018

Được biết, Hội chợ Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Fancy Food Summer là sự kiện truyền thống có quy mô lớn nhất, quy tụ hàng ngàn doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực chế biến, sản xuất các sản phẩm thực phẩm từ khắp nơi trên thế giới muốn gia nhập thị trường có những yêu cầu gắt gao nhất về thực phẩm và nông sản là Mỹ. Tham gia chương trình Fancy Food Summer lần này, Westfood là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho ngành hàng nông sản tại Việt Nam và đã có cơ hội tìm hiểu thông tin, nhu cầu, xu hướng tiêu dùng tại thị trường Mỹ cũng như tiếp cận với các khách hàng quốc tế và các kênh phân phối để mở rộng thị phần tại đây, góp phần duy trì và quảng bá hình ảnh nông sản Việt Nam ra thế giới.

Westfood fancy food 2018 1

Từ khi trở thành công ty con thuộc Tập đoàn FIT, nhận được sự đầu tư và hoạch định chiến lược từ công ty mẹ, Westfood đã và đang sở hữu nhiều tiềm năng để chinh phục những thị trường khó tính nhất trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước châu Âu…. Với 4 dây chuyền IQF và 2 dây chuyền đóng lon thanh trùng theo công nghệ sản xuất tiêu chuẩn Châu Âu cùng với vùng nguyên liệu riêng chuyên phục vụ việc sản xuất sản phẩm, Westfood đang từng ngày gia tăng năng suất hoạt động, mở rộng các thị trường nhập khẩu, hướng tới mục tiêu là Công ty sản xuất và xuất khẩu trái cây đóng lon lớn nhất tại Việt Nam, đạt tiêu chuẩn Quốc tế, là hình mẫu xây dựng hình ảnh tin cậy của sản phẩm Nông nghiệp Việt Nam trên thị trường Quốc tế.