09-10-2018 18 Lượt xem

Với thông điệp mới “Nguồn nước khoáng diệu kỳ”, nước khoáng thiên nhiên Vikoda đã được thay màu áo mới với kiểu dáng hiện đại hơn, tinh tế hơn.

Nước khoáng thiên nhiên Vikoda là một trong những nhãn hiệu chủ lực tạo dựng nên tên tuổi của FIT Beverage, vốn nổi tiếng chứa các chất vi khoáng được đóng chai tại nguồn khoáng nóng phun trào ở độ sâu 220m, nhiệt độ tại vòi 72°C, rất tốt cho sức khỏe. Nước khoáng thiên nhiên Vikoda đã được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao 22 năm liền, cùng nhiều giải thưởng quan trọng khác và được tổ chức Quốc tế QMS đánh giá cao, cấp giấy chứng nhận đạt Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 và đạt Hệ thống An toàn Vệ sinh Thực phẩm HACCP.

Từ tháng 10/2018, FIT Beverage đã thay đổi kiểu dáng hoàn toàn mới cho nhãn hiệu Vikoda với thiết kế cá tính, trẻ trung, hiện đại hơn, bắt mắt hơn. Đồng thời, Vikoda cũng được tái định vị thương hiệu bằng thông điệp “ Nguồn nước khoáng diệu kỳ” nhằm khẳng định chất lượng và lợi ích của nguồn nước khoáng 100% chắt lọc tinh túy từ thiên nhiên, là món quà vô giá thiên nhiên ban tặng cho con người. Với hình ảnh nhận diện mới đồng bộ, các sản phẩm nước uống đóng chai thương hiệu Vikoda hướng tới mọi lứa tuổi, và đặc biệt thích hợp với các đối tượng phải hoạt động trong suốt một ngày dài năng động, giúp bổ sung vi khoáng bổ ích cho cơ thể để vượt qua mọi thử thách trong cả một ngày. Phù hợp với nhịp sống hiện đại, Vikoda được kỳ vọng sẽ tăng độ phủ sóng mạnh ở các thành phố lớn trên cả nước với gần 20.000 điểm bán và đóng góp vào doanh thu trong các tháng cuối năm của FIT Beverage.

Vikoda 9.10

Trong năm 2018, FIT Beverage đã gặt hái được nhiều bước tiến mới trong chiến lược phát triển thương hiệu khi đã thay đổi bao bì cho các sản phẩm của doanh nghiệp phù hợp với khuynh hướng của các đối tượng tiêu dùng. Và việc thay đổi kiểu dáng bao bì và thông điệp mới cho Vikoda – nhãn hiệu chủ lực của FIT Beverage sẽ là một trong những bước đột phá vượt bậc, giúp FIT Beverage ngày càng khẳng định tên tuổi trong tâm trí người tiêu dùng cả nước, hiện thực hóa mục tiêu nâng tầm thương hiệu Việt, bảo vệ sức khỏe và gia tăng giá trị lợi ích cho người tiêu dùng.

Là một trong những ngành hàng được đặt trọng tâm trong chiến lược đầu tư của công ty FIT mẹ, nhận được sự hoạch định chiến lược cũng như chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Tập đoàn, FIT Beverage đang ngày càng tạo được sự khác biệt với những bước phát triển vượt trội, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng, giúp FIT Beverage hoàn thiện sứ mệnh nâng cao sức khỏe của người Việt. Được đặt trọng tâm trong chiến lược đầu tư của công ty FIT mẹ, trong thời gian tới, Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV FIT Beverage sẽ nỗ lực hơn nữa để đưa FIT Beverage trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường nước uống tại Việt Nam và đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu lớn trên thế giới.