20-04-2018 27 Lượt xem

Vừa qua, FIT Cosmetics đã lọt vào Top 10 “Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng năm 2018” do Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế phối hợp với Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam đánh giá.

Vào đầu năm 2018, Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế và Hội đồng Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam đã phối hợp tiến hành cuộc điều tra thị trường lấy ý kiến người tiêu dùng để thực hiện chương trình khảo sát “Thương hiệu – Nhãn hiệu Nổi tiếng lần thứ VIII, Năm 2018”. Đây là chương trình khảo sát thị trường nhằm đánh giá và xếp hạng các thương hiệu – nhãn hiệu có uy tín, áp dụng theo Luật Sở hữu trí tuệ tại Việt Nam, thông qua nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và mức độ tín nhiệm, được xã hội và người tiêu dùng tin cậy.

Ban tổ chức đã tiến hành khảo sát lấy ý kiến người tiêu dùng từ các nhóm ngành: Thực phẩm – Nông sản; Dược & Y tế; Tài chính & Bảo hiểm; Xây dựng – BĐS; Du lịch; Thiết bị Điện; Gia dụng; Cơ khí; Thời trang; Hệ thống bán lẻ; Hóa Mỹ Phẩm;… Theo kết quả từ Ban tổ chức thu được từ cuộc khảo sát & đánh giá thị trường, Thương hiệu “FIT Cosmetics” đã được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm, đánh giá cao về chất lượng các sản phẩm của doanh nghiệp hiện có, đủ điều kiện bình xét cho danh vị “TOP 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu Nổi tiếng 2018”.

MG 5067 768x513

Với sự đầu tư và định hướng đúng đắn từ công ty mẹ Tập đoàn FIT, tập thể FIT Cosmetics đã và đang nỗ lực không ngừng để trở thành công ty hàng tiêu dùng Việt Nam có uy tín và được tin dùng nhất, qua đó sẽ kết nối và nâng cao đời sống của người tiêu dùng Việt Nam qua những sản phẩm và dịch vụ có giá trị ưu việt. Và việc trở thành một trong những thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng năm 2018 đã khẳng định được uy tín ngày càng được củng cố của FIT Cosmetics trên thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam.

IMG 0933 768x512