16-07-2020 109 Views

Vị trí: Thư ký Tổng Giám đốc.

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh.

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ các công việc hàng ngày của Tổng Giám đốc, làm đầu mối liên lạc giữa Tổng Giám đốc và các phòng ban .
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan, sắp xếp cuộc họp với các trưởng bộ phận, BOD, và các bên liên quan khác
  • Giúp TGĐ xây dựng văn hóa của công ty dựa trên các giá trị của công ty bằng các hoạt động gắn kết nhân viên như các hoạt động phong trào.
  • Lập biên bản cuộc họp, và lưu trữ các hồ sơ liên quan, thực hiện các công việc theo yêu cầu của GĐ HCNS
  • Tham gia và ghi biên bản các cuộc họp do TGĐ chủ trì hoặc do TGĐ yêu cầu,
  • Tổng hợp các báo cáo thông tin chỉ đạo từ Ban Tổng Giám Đốc thông qua các cuộc họp thường nhật hay bất thường
  • Đăng ký vé máy bay và khách sạn cho TGĐ trong các chuyến đi công tác. Làm các báo cáo chi phí của TGĐ.
  • Hỗ trợ Ban TGĐ trong việc xây dựng và duy trì các mối quan hệ đối nội và đối ngoại có liên quan (nhắc sinh nhật của các quan khách, đối tác quan trọng, …)
  • Giúp TGĐ thực hiện các hoạt động gắn kết (engagement) nhân viên cũng như truyền tải các thông điệp của công ty đến với mọi người. Giúp TGĐ đánh giá đúng tinh thần và mức độ engagement của nhân viên để đưa ra các biện pháp kịp thời.

Công tác HCNS, văn thư-lưu trữ

  • Thực hiện công tác văn thư- lưu trữ, tống đạt thư từ bên ngoài đến TGĐ, các phòng ban, nhà máy, lưu trữ hồ sơ theo hệ thống phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh hàng ngày của Công ty
  • Cập nhật các văn bản đến, giúp Tổng Giám đốc/ Giám đốc HCNS theo dõi thời hạn và quá trình xử lý công việc theo sự chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc.
  • Thực hiện các nghiệp vụ “văn thư” theo quy trình văn thư lưu trữ, ISO 9001:2008
  • Tiếp nhận, trình lãnh đạo xử lý các thông tin (điện thoại, fax, thư tín, email…) đến công ty và từ công ty ra bên ngoài.
  • Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác theo yêu cầu công việc do Giám đốc HCNS giao.                                                                       

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn tối thiểu: Tốt nghiệp Đại học
  • Ưu tiên: Nữ
  • Kinh nghiệm tối thiểu: 03 năm
  • Chuyên môn: Chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ.
  • Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh - có thể biên dịch tài liệu; phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao- giao tiếp thông thường
  • Kiến thức:
  • Nghiệp vụ Thư ký
  • Hiểu biết về công ty (cơ cấu, sản phẩm, thị trường...)
  • Hiểu biết về văn hóa doanh nghiệp
  • Kỹ năng cần thiết:
  • Sử dụng thành thạo MS office
  • Soạn thảo văn bản
  • Kỹ năng quản lý, làm việc nhóm
  • Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập.
  • Kỹ năng bổ trợ:
  • Tinh thần làm chủ và chịu trách nhiệm
  • Đổi mới và sáng tạo
  • Có thể làm việc độc lập, chịu áp lực cao.
  • Khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên; với các tổ chức và khách hàng bên ngoài

Chế độ phúc lợi

  • Môi trường làm việc được tôn trọng, tự chủ và các hoạt động đoàn thể xây dựng văn hóa doanh nghiệp hiện đại;
  • Đảm bảo quyền lợi đầy đủ về BHXH theo quy định Nhà nước và bảo hiểm kết hợp con người;
  • Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau,…), Teambuilding, đào tạo nâng cao.

Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ về:

Phòng Hành chánh Nhân Sự – Công ty Cổ Phần Dược phẩm Cửu Long

  • Địa chỉ : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Hạn nộp hồ sơ: 31/7/2020